หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Bí kíp lên trang bị và bộ ngọc giúp cho Kahlii mạnh nhất mùa 10 này

Để có một vị tướng mạnh, người chiến thường cần đầu tư ít nhiều tiền xu bạc và sức lực lao động để giúp đỡ hero của chính mình đc lên cấp. dẫu thế, lên trang bị tương xứng là 1 cách không cầu kỳ hình như hỗ trợ cho hero của bạn phát huy được nhiều nhất sức khỏe vốn có của nó. bạn phải chọn được các trang bị mà vị tướng cần có khi gia nhập giao tranh thì mới chắc là sở hữu được ưu điểm trong trận đấu.

Kahlii trả trong vòng mình bản lĩnh thăng tiến sức mạnh và các kỹ năng đặc trưng. Để nhân vật này còn có được sức khỏe tối ưu hóa nhất chúng ta rất cần được chọn các trang bị và bộ ngọc phụ trợ phù hợp. nội dung bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn bạn bí kíp lên đồ cho Kahlii trong Game Liên quân Mobile mùa 10, hãy theo dõi các thông báo sau để chọn lựa trang bị cực tốt cho Kahlii nhé!

Hình thức lên trang bị cho Kahlii

Mỗi một vị tướng trong Liên quân di động rồi sẽ bao gồm điểm sáng với lợi thế riêng, vì thế họ cũng cần phải trang bị những trang bị hợp với lợi thế của từng nhân vật. sau đây được xem là bí kíp lên đồ cho Kahlii trong những giai đoạn của màn đấu:

Trang bị đầu màn cho Kahlii

Sách phép: đây chắc chắn rằng trang bị mà mọi pháp sư đều phải đến. Khi bắt đầu trận đấu bạn phải sử dụng sách phép cùng lên thật chóng vánh Phượng Hoàng Lệ cho Kahlii của mình.
Mỗi một giai đoạn Kahlii sẽ có nhu cầu các loài trang bị khác nhau.
Mỗi một giai đoạn Kahlii sẽ có nhu cầu các loài trang bị khác nhau.
Phượng Hoàng Lệ: khả năng hồi phục của trang bị này để giúp ích không ít cho Kahlii trong khoảng thời gian đầu cuộc đấu.

Ngọc Đại Pháp Sư: bổ trợ bổ sung cho Kahlii một số lượng công phép cùng tăng bản lĩnh hồi phục. cụ thể, khi tướng tăng cấp, bình phục 20% máu và năng lượng chỉ trong 3s, mỗi 30s sẽ có thêm 12 công phép với 110 máu.

Giầy Phù Thủy: giúp Kahlii tăng tốc chạy cùng dễ ợt tẩu thoát khi có giao tranh.

Trang bị giữa ván cho Kahlii

Trượng Băng: trang bị này hỗ trợ Kahlii có thêm 1 con số máu, đồng thời có vẻ làm chậm khi sử dụng chiêu thức. Đây sẽ là trang bị cực kỳ phù hợp với Kahlii vào giữa cuộc đấu.

Vương Miện Hecate: hỗ trợ Kahlii tăng công phép, chi tiết là tăng 35% công phép. bây giờ Kahlii sẽ có được sức mạnh lớn hơn để sử dụng các chiêu bài của bản thân.

Trang bị cuối cuộc chơi cho Kahlii

Trượng Hỗn Mang: có công dụng làm tốt nhất lực sát thương phép cho Kahlii. Càng về cuối trận chiến, game thủ cũng cần phải chăm chú đến việc lên chống kháng phép, điều đó hỗ trợ pháp môn sư có khả năng phát huy hết được bản lĩnh của chính bản thân mình.

Sách Thánh: đây cũng là 1 trang bị luôn luôn phải có của những pháp sư. Trang bị này trợ giúp vị tướng của doanh nghiệp tăng phép và tăng máu tối đa. chính vì như vậy chúng ta có thể xem xét đến việc cần đến trang bị này lúc cuối cuộc đấu nhé!

Trang bị tùy lựa chọn cho Kahlii

Ở bên cạnh những trang bị điều đơn giản cho Kahlii, chúng ta có thể lên cho vị pháp môn sư của chính bản thân mình một vài trang bị khác để có vẻ cần dùng linh động khi những trường hợp bất thần xảy ra trong tiến trình giao tranh. một số trong những trang bị tùy lựa chọn chắc là kể đến như: Sách Truy Hồn, Mặt Nạ Berith, Giáp hộ mệnh.

Sách truy hồn: giống như giảm bản lĩnh hồi phục của đối thủ, trang bị này cực kỳ cân xứng khi gặp cần phải những kẻ địch có khả năng hồi máu cực cao. Kahlii sẽ đừng lo lắng hơn tuyên chiến và cạnh tranh và những địch thủ như vậy này.

Mặt nạ Berith: giúp đỡ giảm 10% giây phút hồi chiêu với con số giáp, Kahlii sẽ dễ thở hơn khi đối đầu và cạnh tranh và những sát thủ có lực sát thương vật lý cao.
Trang bị tùy chọn lựa để Kahlii có khả năng sử dụng trong những tình huống bất ngờ xảy ra
Trang bị tùy chọn lựa để Kahlii có khả năng sử dụng trong những tình huống bất ngờ xảy ra
Giáp hộ mệnh: trang bị được nhìn nhận như mạng sống thứ 2 này sẽ giúp cho Kahlii rất nhiều trong quá trình giao tranh.

Bảng ngọc trợ giúp giành cho Kahlii

Ngọc Tím III bổ trợ hồi máu cùng máu tối đa cho Kahlii, vì Kahlii là 1 trong vị pháp sư khá hèn máu, gamer nên chọn lựa các viên ngọc tím có tác dụng bổ sung cập nhật máu cùng speed hồi máu cho Kahlii.

Ngọc Đỏ III giúp đỡ tăng công phép và xuyên giáp phép cho Kahlii. những viên ngọc đỏ này sẽ bày bán cho Kahlii năng lượng cần ghi nhớ để tối ưu hóa lực sát thương của chính bản thân mình.

Ngọc Lục III, loài ngọc này giúp tăng sức mạnh phép thuật, đồng thời giảm phút giây hồi chiêu cho Kahlii. các chỉ số sức khỏe này rất cần với cùng một vị tướng đi đường giữa như Kahlii.
Ngọc bổ hỗ trợ nâng cấp sức khỏe của Kahlii.
Ngọc bổ hỗ trợ nâng cấp sức khỏe của Kahlii.
Bên trên đây là cách lên đồ cho Kahlii trong Liên quân Mobile mùa 10 này. hy vọng bạn sẽ bao gồm Kinh nghiệm ấn tượng với pháp môn sư Kahlii này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น