หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

Những vũ khí cực tốt trong vòng Game Valorant bạn nên sử dụng

Valorant là chế độ chiến súng, hấp dẫn rất nhiều game thủ dự vào, rồi sẽ không có gì làm lạ nếu Valorant tải một kho vũ khí đa chủng loại để bảo đảm an toàn chiến tranh liên tục cùng cách chơi chiến thuật luôn luôn đổi khác, rất nhiều khẩu pháo mạnh cùng những bộ vũ khí hủy diệt có lẽ đo ván kẻ thì trong một phát bắn. với các sức mạnh sẵn có từ bộ vũ khí này, khi bạn biết chọn lựa với sử dụng vũ khí trong vòng trò chơi Valorant đỉnh nhất để giúp đỡ team game thủ ghi điểm trước địch thủ và thắng nhanh chóng.

Shotgun - Súng Săn

Shotgun chỉ trong Valorant giống như dường như tiêu diệt đối thủ chỉ bằng một viên đạn độc nhất, có vẻ số đông những Game đột kích FPS khác. cũng như CSGO, Shotgun có khả năng bị giảm đáng chú ý về mặt thiệt hại nếu như đối tượng ở xa túi balo gồm: Bucky Shotgun và Judge Shotgun.

Súng săn

Súng Ngắn (Sidearms)

Chúng ta có thể dễ dàng nhận được đó chính là khẩu súng lục mặc định chỉ trong tổng hợp những dòng trò chơi FPS từ xưa đến nay: đơn giản, dễ dùng, speed bắn sát thương đều ở mức vừa buộc phải với 1 khẩu súng lục 12 viên. hiện thực khẩu súng lục Classic này trong trò chơi Valorant đang có 5 loại vũ khí nhỏ ba lô gồm: Classic Sidearm, Shorty Sidearm, Ghost Sidearm, Frenzy Sidearm với Sheriff Sidearm.

Súng ngắn

Spectre (Súng tiểu liên) 1600

Spectre hình như là một trong khẩu Phantom mini, có nghĩa là nó được giản thế, dễ điều chỉnh và đáng tin cậy. mặc dù sát thương và độ chuẩn xác của chính nó giảm đáng chú ý khi bắn ở tầm xa, nhưng nó có tốc độ bắn cao cùng độ cướp tương đối dễ điều chỉnh, khiến cho nó trở thành một chọn lựa tuyệt vời cho các cuộc giao chơi ở tầm gần đến tầm trung bình. trong cả khi kẻ địch đc bọc giáp tốt thì nó vẫn có khả năng hủy hoại chúng hoàn toàn.

Vandal (Súng trường): 2900

Khi so sánh cùng Phantom, Vandal bắn khá trễ, có độ chiếm cao hơn, nhưng bù lại là nó có độ mạnh cùng ngừng khoát hơn. bạn sẽ Chưa hẳn giữ cò súng để quá lâu với Vandal rất nói riêng với khi chúng ta bắn kẻ địch ở tầm gần hoặc trung. Vandal có lẽ giúp đỡ bạn đo ván đối thủ chỉ trong một phát bắn headshot ở mọi tầm bắn. Do vậy, đây cũng là một khẩu súng mà game thủ nhất định cần phải sở hữu trong vòng Valorant.

Sniper Rifles - Súng Ngắm

Valorant rồi sẽ có một khẩu pháo bắn tỉa tương đối hèn như Scout cùng một một khẩu pháo bắn tỉa kungfu trẻ trung và tràn đầy năng lượng như AWP. đó là những vũ khí đắt nhất chỉ trong game show vì độ chính xác và độ sát thương cực cao. Hai loại súng này bao gồm các vũ khí bé nhiều hơn như Marshal sniper và Operator xạ thủ.

Ghost (Súng lục) 500

Đây dường như không hẳn là khẩu súng ngắn mạnh nhất chỉ trong Valorant nhưng nó chắc hẳn rằng một lựa chọn rất đáng thử bởi vì sự giảm thanh, độ chuẩn xác và hình như khiến cho bạn đánh hạ kẻ thù trong vòng 1 hoặc 2 phát bắn vào đầu ở tầm xa. Ghost khá giống cùng khẩu USP-S trong trò chơi CSGO cùng được tin là rất hợp với những gamer muốn có 1 khẩu súng lục hay, tầm ngắm chuẩn cùng giá tốt.

Súng lục

Stinger (SMG): 1000

Speed bắn cực nhanh chóng của súng khiến Stinger biến thành chọn lựa tốt ở giai đoạn đầu của trận đấu khi mà người chơi phải chủ yếu xây dựng thế mạnh tài chính để chắc là download thêm những khẩu pháo lục. tuy nhiên, càng về giai đoạn sau của cuộc chơi thì súng rồi sẽ nhát dần, đặc biệt là khi chúng ta giao tranh cùng những kẻ thù có giáp.

Ares (LMG): 1700

Súng có tầm bắn xa tuyệt nhưng độ chiếm không hề nhỏ. Do đó, lúc tập luyện, game thủ nên nép mình vào một nơi nào đó trước khi bắn để có vẻ tinh chỉnh độ chiếm của súng giỏi hơn. mặc dù thế, nếu có điều kiện, bạn vẫn nên trang bị một khẩu pháo trường công kích thì rồi sẽ đưa tới cho bạn độ linh hoạt hơn vì bạn không phải cúi xuống tốt nép mình trước khi bắn.

Các loại vũ khí khác

Trong Game Valorant bạn có thể trang bị một trong những loài vũ khí đa dạng khác như Spike (Mìn), Sova Revolver (một loài súng ngắn mới), Kingdom Rifle, Unnamed assault rifle, Dao .... chắc chắn các mục các loài vũ khí Game Valorant rồi sẽ đc bổ sung sau những bạn dạng cháp vá.

Trên đây là những vũ khí cực tốt có chỉ trong Game Valorant, hãy chọn cùng hỗ trợ nhóm gamer hành động lên Đứng top nhanh nhất ngay hiện nay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น