หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Daniel Sturridge lại dính chấn thương

Tiền đạo Daniel Sturridgevừa dính chấn thương hông. Ngôi sao người Anh  sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Barca trong khuôn khổ ICC Cup.
Trong những năm gần đây, cầu thủ Daniel Sturridge liên tục dính phải những chấn thương nghiêm trọng. Tiền đạo này được đánh giá là một trong những chân sút đầy tài năng. Tuy nhiênnhững chấn thương mà anh gặp phải trong các trận đấu vừa qua đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp bóng đá của cầu thủ này. 
Daniel Sturridge lại tiếp tục dính chấn thương
Daniel Sturridge lại tiếp tục dính chấn thương
Trong hai mùa giải gần đây nhất, tiền đạo sinh năm 1989 đã bị chấn thương nhiều hơn so với các trận thi đấu. Điều này khiến tương lai của tiền đạo bị đặt một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, đội tuyển Liverpool vẫn kiên nhẫn và luôn mong chờ cựu chân sút của Chelseavà Man City.
Cuối mùa vừa rồi, tiền đạo Daniel Sturridge sinh năm 1989 cũng đã có được một màn chơi khá tốt. Trong những trận đấu ở Hè 2016, anh cũng đã đạt trạng thái thể lực rất tốt cũng như một phong thái ổn định. Người hâm mội đội tuyển Liverpool đang rất vui mừng khi thấy chân sút người Anh đang khỏe mạnh trở lại. Cổ động viên đang kỳ vọng vào việc tiền đạo này sẽ đạt trạng thái thể lực tốt nhất trong những mùa giải tới. Tuy nhiên, tờ Goal khẳng định cầu thủ Daniel Sturridge dính chấn thương mới trong một trận thi đấu. Cụ thể, anh gặp một vấn đề ở hông.
Sturridge khiến NHM Liverpool lo lắng
Sturridge khiến NHM Liverpool lo lắng
Chấn thương gặp phải khiến cho tiền đạo Daniel Sturridge không thể tiếp tục ra sân trong trận đấu với đội tuyển Barca trong khuôn khổ ICC Cup. Thông tin này đang khiến cho người hâm mộ của  Liverpool vô cùng lo lắng.
Cách đây không lâu, tiền đạo người Anh vừa khẳng định muốn cùng The Kop mang về những danh hiệu, những thành tích. Tuy nhiên, với những  chấn thương mà anh đang gặp phải đã khiến phong độ của cầu thủ này bị nghi ngờ. Chưa biết là chấn thương mà Daniel Sturridge gặp phải nghiêm trọng đến đâu. Trong trường hợp  anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, thì đây sẽ là tổn thất nặng nề với đội chủ sân Anfield.
Từ khi chuyển tới khoác áo cho đội tuyển Liverpool vào năm 2013, cầu thủ Daniel Sturridge đã ghi được tổng cộng 54 bàn thắng cho The Kop. Huấn luyện viên Klopp đã đưa tiền đạo Benteke vào danh sách thanh lý, nhưng với chấn thương của tiền đạo Sturridge nhiều khả năng ông sẽ phải suy nghĩ lại. Đội tuyển Liverpool sẽ có một trận mở màn tại Premier League gặp Arsenal, đây sẽ là trận đấu khẳng định được tham vọng của The Kop ở mùa giải tới.
HLV Klopp sẽ phải đau đầu vì bài toán tiền đạo trong mùa giải mới
HLV Klopp sẽ phải đau đầu vì bài toán tiền đạo trong mùa giải mới
Daniel Sturridge mới chỉ có được 241 phút thi đấu cho đội tuyển Liverpool ở mùa này, trong khi đó, ở mùa 2014/15, tiền đạo Sturridge cũng chỉ ra sân 18 trận đấu. Mặc dù anh được xem là một sát thủ và được đánh giá rất cao ở độ toàn diện, xử lý bóng và phối hợp với các đồng đội, các kỹ năng dứt điểm, nhưng rõ ràng chấn thương đang có xu hướng hủy hoại sự nghiệp của cầu thủ này. Rất nhiều tài năng đã phải giã từ sự nghiệp bóng đá cũng vì họ gặp quá nhiều ca chấn thương ở nhiều vị trí trên cơ thể.
Với những chấn thương này có thể sẽ sẽ lại kéo phong độ của tiền đạo Sturridge xuống thấp như nhiều lần trước đây. Huấn luyện viên Klopp chắc chắn là người lo hơn bất cứ ai khi mà cả mùa giải chỉ còn chục ngày là chính thức khởi tranh nhưng hiện ông đã mất đi cả 2 tiền đạo quan trọng là cầu thủ Sturridge và Divock Origi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น