หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi bài Uno Kiss new

Uno Kiss là một trong những bạn dạng biến thể đặc biệt quan trọng của cuộc chơi bài Uno đang rất phổ biến trên thế giới và tại việt nam. tuy vậy thiết lập nhiều phiên bản lan rộng ra cũng như biến thể khác biệt nhưng Uno Kiss vẫn chính là chọn thú vị cho những buổi tụ tập bằng hữu cùng người thân. Vậy Uno Kiss liệu có cách chơi giống và bài Uno bước đầu không? Điểm đặc biệt quan trọng của phiên bản này là gì? game thủ đã hiểu cách thức chiến tốt chưa? Tất cả những câu hỏi này rồi sẽ được lời giải ngay trong nội dung bài viết hướng dẫn lối chơi bài Uno Kiss tiếp sau đây.

Bài Uno Kiss là phiên bản biến thể của bài Uno

Bạn hiểu rõ gì về bài Uno Kiss?

Bạn dạng Uno Kiss chính là biến thể của bài Uno điều đơn giản cho nên nhìn chung có lối chơi cũng đúng bố trí tương đương. điểm nổi bật độc nhất mà bạn dạng này thiết lập là Uno Kiss có các lá bài tác dụng đi kèm các mức phạt khá lôi cuốn, thú vui nhưng uống nước, uống bia… (tùy theo quy định ban đầu của trò chơi). trong bài Uno Kiss những quân bài cũng được đánh số từ 0 đến 9, chia thành 4 màu sắc: xanh lá, xanh dương, hồng với vàng. Điểm hấp dẫn được ưa chuộng khi tập luyện Uno Kiss là bản này cài đặt các lá bài công dụng đặc biệt quan trọng với rất hấp dẫn. chúng ta cũng có thể tham khảo những lá bài công dụng sau:

Action: cùng lá bài này. Người đánh hình như ra lệnh cho tất cả những người tiếp theo sau làm bất kể pk nào

2Drink: Lá bài mà khi đánh xuống người tiếp theo cần uống 2 ly nước, 2 ly bia hoặc 2 ly rượu (tùy theo quy định lúc đầu của tập thể nhóm người chơi). Nếu người đó đánh thêm một lá bài 2Drink nữa thì người đó không cần phải uống mà người tiếp sau buộc phải uống 4 ly.

Truth: Lá bài này được cho phép người đánh có quyền hỏi người tiếp theo sau 1 thắc mắc với người này buộc phải replay đúng thực sự

Kiss: Lá bài này trợ giúp người đánh có quyền quyết định bạn tiếp sau cần phải hôn ai đó trong nhóm đấu

Topic: Lá bài được cho phép người đánh đề ra 1 đề tài, những người tiếp sau rồi sẽ lần lượt cần phải nói tiếp về đề bài này. mỗi người sẽ có được 3 giây để trả lời, còn nếu không replay được, người này sẽ bị phạt +2Every Drink: Lá bài mà khi đánh xuống nhiều loại game thủ còn lại bắt buộc phải uống 2 ly… Dường như còn một vài lá bài tính năng khác như: Skip (lá bài bỏ lượt), Reverse (Lá bài có công dụng đổi lại chiều đặt cược tuyệt “phản đòn”), Wild (Lá bài này có quyền lựa chọn 1 màu để đánh trong lượt tiếp theo),...

Lá bài Reserve có công dụng “phản đòn”

Hướng dẫn lối chơi bài Uno Kiss

Bài Uno Kiss chúng ta cũng có thể chiến với lượng nhân viên từ 4 đến 10 người. lúc chơi Uno Kiss, mỗi thành viên đc chia 7 lá bài, các lá bài còn lại rồi sẽ đc đặt ở giữa bàn chiến để game thủ bốc trong thời gian chiến nên số bài này gọi là bài bốc. Khi bước đầu chơi, một lá bài từ xấp bài bốc rồi sẽ đc lật để lựa chọn ra người chơi ban đầu. Tiếp đó, những gamer khác rồi sẽ lần lượt đánh cùng bốc bài, thứ tự đánh theo chiều kim đồng hồ thời trang. lúc tập luyện bài Uno Kiss, luật đánh cần phải đảm bảo quân đánh tiếp theo sau và số, cùng màu hoặc với tính năng cùng quân đánh trước đó. Đến khi người nào đánh lá bài gần rốt cục trong vòng tay xuống thì cần được hô “ Uno” để cảnh báo cho những người chơi khác. tình huống người hô này bị những gamer khác bắt gặp ra trước khi kịp hô Uno thì người đó rồi sẽ buộc phải chịu phạt. khi thi đấu bài Uno Kiss, quá trình chiến sẽ dứt cùng người dành win chính là người không thể quân cờ nào trên tay.

Các lá bài Uno Kiss nhiều Màu sắc

Như thế về cơ bản bài Uno Kiss có lối chơi với luật chiến không khác gì bài Uno cơ bản, điểm nhấn rộng nhất chính là những lá bài chức năng quan trọng như đã nói ở trên. Để đoạt chiến hạ gamer bền chắc cần được thận trọng khi dùng các lá bài có chức năng quan trọng này, hãy cần đến nó đúng khi, đúng chỗ để nhận lại những chức năng tuyệt hảo game thủ nhé. Chúc Cả nhà bao hàm Khả năng độc đáo với đoạt chiến thắng lúc thi đấu Uno Kiss.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น