หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Bắt đầu đấu Rules of Survival lần đầu, người chơi nên biết những gì?

Nếu như đã bước đầu phát chán với các phiên bản đột kích ánh mắt người thứ nhất (FPS) theo quý phái sinh tồn - battle royale như PUBG xuất xắc Fortnite, hãy thử qua 1 số cái tên tương tự khác bên trên mạng xã hội.

Ứng cử viên sáng giá nhất phải kể tới ROS - Rules of Survival. để cho dễ hình dung, hãy hình dung một phiên bản PUBG cùng nền bối cảnh tươi sáng, “nịnh mắt” hơn, cùng với hình ảnh new cùng một số trong những điểm khác chỉ trong cách chơi.

Như mọi Game lần đầu chơi khác, bạn sẽ cần phải mở đầu chỉ trong trạng thái “gà mờ”. đừng lo lắng, bài viết ngắn gọn súc tích sau đây của chúng tôi rồi sẽ điểm qua hết cho bản thân các điều cơ bản cần nắm được về phiên bản lôi kéo này.

Và lên đường cùng mục đích sớm chiếm vị trí cao nhất một trong ROS nào!
Lựa chọn thời điểm bung dù chỉ trong ROS cũng yêu cầu bạn phải tính toán
Lựa chọn thời điểm bung dù chỉ trong ROS cũng yêu cầu bạn phải tính toán

Khởi đầu khó

Đón tiếp người chơi khi vừa mở Game lên là hàng loạt các tặng thêm đầy Color và dễ nhìn. Hãy ngó qua chúng một lượt, trước lúc đến cùng "món chính".

Bấm "Start" để bắt đầu chơi trò chơi. xem xét ở ngay trên nút này là một trong những ô bé khiến cho bạn chọn giữa các cách thức đấu. Từ Solo-1 mình, tới chơi theo đôi, đấu team 4 người, và đông nhất là đội 5 người. Dường như bạn cũng có thể chọn đấu xếp hạng hoặc không.

Sau khi bấm Start, trò chơi rồi sẽ đếm ngược cho tới thời điểm chính thức vào trận. lúc này những bạn cùng bấm nút Start ở một thời điểm rồi sẽ đc xếp vào một round Game với nhau. con số bạn gia nhập vào trận đấu tới sẽ đc hiện ngay cạnh đồng hồ thời trang đếm ngược, ở góc bên trên bên phải.

Nghênh tiếp gamer thứ nhất sau quãng phút giây đếm ngược bên trên là 1 dạng phòng ngừa ngóng "ảo". sau đây bạn được tập hợp ở một map con, chắc là tự do đi lại chạy nhảy trong vòng một khoảng thời gian ngắn. Sau khoảng thời gian này, bạn và các game thủ khác sẽ đc đưa lên một cái phi cơ. Từ đây chiếc máy bay rồi sẽ dịch chuyển tới bản đồ chính, điểm đến ra mắt cuộc chơi.

Khi đã lên tàu bay, để ý đến phần bản đồ, nó có hiển thị vị trí thực tại của bạn. Bấm nút "F" để nhảy dù xuống Quanh Vùng mà gamer chọn lựa. với người bắt đầu đấu, việc điều tra một lượt maps bằng cách bấm phím M trước khi chọn điểm "đáp" là rất cần thiết. nhảy bản đồ trong những lúc bật cũng giúp cho bạn nắm được đường đi của sản phẩm nhảy để bật dù rằng hài hòa và hợp lý.
ROS có maps chiến khá rộng lớn
ROS có maps chiến khá rộng lớn
Giờ đây các bạn sẽ rơi chủ quyền xuống bản đồ. có khả năng bấm F để bung dù bất kể khi nào bạn muốn. dẫu thế nên nhớ là khi chúng ta đã bung tuy nhiên thì speed rơi xuống sẽ khá chậm trễ và không còn tinh chỉnh và điều khiển nhiều được vị trí đáp qua tổ hợp phím dịch rời WASD. chính vì như vậy không nên nhảy quá sớm, nếu không muốn trở thành "bia tập bắn" cho người đấu khác.

Nếu như khách hàng chẳng may "quên" bung tuy nhiên cũng không sao, tới độ cao tối thiểu, Game rồi sẽ tự động hóa bung dù giúp đỡ bạn.

Nhặt đồ, núp, nhắm bắn, tiêu diệt, rồi lại nhặt đồ...

Khi new vừa tiếp đất, 2 chữ thứ nhất nên ra mặt trong đầu bạn là "tồn tại". bây giờ bạn cần phải khẩn trương đi kiếm vũ khí cùng trang bị, đồng thời tránh xa các đối thủ đã có súng ống trong vòng tay.

Thấy bất kể loài trang bị nào ở trên bề mặt đất giỏi thường là mặt sàn những căn nhà, hãy tới lại gần chúng và bấm V để nhặt lên. Nếu có chỉ trong tay nhiều vũ khí, chắc là biến đổi qua lại nhanh lẹ giữa chúng bằng các phím số từ 1 tới 4. trong số ấy 1 cùng 2 là những slot dành riêng cho súng trường/tiểu liên/bắn tỉa, slot 3 là để giành riêng cho súng lục, slot 4 là cho vũ khí thô sơ cận chơi. Để chắc là xem đc các đồ vật mình đang có, hãy bấm phím tab.

Các sản phẩm người chơi nhặt được rồi sẽ được để trong túi ba lô đồ, theo chân bạn suốt ván chiến. điều ấy cũng tức là khi chúng ta giỏi đối thủ bị đè bẹp thì túi đồ rồi sẽ rơi ra phía trên mặt đất. Mọi đồ vật còn lại chỉ trong túi sẽ hiện ra để người chơi khác chắc là "chiếm dụng".
Đối tượng tối thượng cuối cùng của Rules of Survival là “tồn tại”
Đối tượng tối thượng cuối cùng của Rules of Survival là “tồn tại”
Do là 1 trong những trò chơi FPS tồn tại - battle royale, nên nghĩa vụ của mình trong trò chơi rất đơn giản là sống sót cuối cùng. dù mức khó nhọc sẽ đc tăng dần lên bởi khối hệ thống gọi nôm na là "vòng bo" - vòng giới hạn bắt buộc mọi gamer phải nằm ở trong. Nếu nằm tại phía ngoài, bạn sẽ bị mất dần máu cho tới dead. Cứ sau đó 1 khoảng cách time nhất định, vòng bo sẽ thu hẹp lại và cho gamer một chút ít time để kịp thời di chuyển đến vị trí an toàn.

Bên cạnh đó để giúp đỡ bạn đi lại trên map bạt ngàn, Game còn tồn tại các phương tiện dịch rời đường bộ và đường thủy như xe mô tô, ô tô, cano,...Bạn có lẽ thuận tiện lái chúng bằng phương pháp bấm phím F khi bên cạnh. để ý là mỗi loại phương tiện đều có 1 mức máu nhất định với rồi sẽ nổ tung sau thời điểm "cạn máu".

Cuối cùng, khiến cho Game góp phần cuốn hút, những hòm tiếp tế nhiều khi sẽ đc thả bất kỳ bằng tuy nhiên xuống, đưa theo những sản phẩm quý hiếm cho gamer may mắn tiếp cận đc nó.

Bên trên đấy là một vài điểm bước đầu cần chăm chú khi bạn new chơi Rules of Survival lần đầu. hi vọng người chơi đọc ngừng có vẻ “chắc tay súng” xông pha tìm kiếm đường tồn tại. rồi sẽ còn nhiều nội dung bài viết khác chia sẻ thêm những Kinh nghiệm sâu hơn dành riêng cho game thủ. Hãy đón đợi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น