หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chơi luôn những maps Minecraft “bá đạo” do gamer tự làm

Loại game Minecraft chẳng khác nào một bộ xếp hình Lego đẩy đà, và số lượng gạch gần như là vô bờ. bạn từng trầm trồ trước những sản phẩm Lego vô cùng đẹp mắt mà những nhà sưu tầm bên trên địa cầu tạo nên? Minecraft cũng đều có thể làm như vậy, thậm chí với mô hình còn cao hơn.

Chính vì như vậy, hàng triệu gamer trên toàn cầu đã hình thành rất không ít bản đồ lạ lẫm, tráng lệ và đầy phát minh, đầy đủ làm game thủ choáng ngợp lần đầu mở nó lên. Điều giỏi diệu nhất là số đông chúng đều miễn phí, bạn cũng có thể download cùng tự mình trải nghiệm bất kể lúc nào.

Sau đây là một số trong những maps siêu đẹp mà game thủ Minecraft đã hình thành, đáng để gamer thử sang một lần. cần ghi nhớ là hầu như chúng đều miễn phí!

Để tâm BẮT BUỘC ĐỌC trước khi download thêm maps cho Minecraft

Bên trên định hướng, Minecraft là 1 trong những trò chơi vô cùng nhẹ nhàng, và mức cấu hình cần thiết thấp. Dễ biết do nền hình ảnh có phần 1-1 sơ của nó, khiến những màn chơi lúc đầu rất nhẹ dịu, do số lượng đối tượng người tiêu dùng giao diện phải cập nhật rất ít.

Tuy nhiên, cùng theo với time, gamer thiết kế càng nhiều, trọng trách mà Minecraft gây nên cho laptop ngày càng thêm nặng nề. nhất là với những người chơi dạng “hardcore”, các máy bộ xây dựng, map của họ chắc là khiến cả những cỗ máy khỏe khoắn...thở không ra hơi.

Phần nhiều những bản đồ được mô tả sau đây đều sở hữu mô hình đồ sộ, độ xem thêm cao, chính vì như vậy mà sẽ khá nặng nề.

Hãy suy xét đến cấu hình cỗ máy vi tính của bạn trước khi tải chúng về nhé. nếu như không bạn cũng có thể sẽ phải thuyệt vọng vì chiến chúng quá chiếm, đơ đấy.
Vùng đất Westeros huyền thoại được tái hiện rất chi là xem thêm, với khoảng 2000 công trình lớn nhỏ khác nhau
Vùng đất Westeros huyền thoại được tái hiện rất chi là xem thêm, với khoảng 2000 công trình lớn nhỏ khác nhau
Bản đồ WesterosCraft

Các fan hâm mộ của tập phim bắt đầu ra phần cuối vừa mới đây - Game Of Thrones, bền vững rồi sẽ nhận được ngay cái brand name quá đỗi thân thương này.

Westeros là địa cầu trong vòng Game Of Thrones, cùng hệ thống tường thành, lâu đài vô cùng đẹp mắt. bản đồ WesterosCraft đã tái hiện kinh đô bên trên 1 cách vô cùng hoành tráng và xem thêm.

Đây là dòng bản đồ parkour, và 22 loại khó nhọc có tất cả 206 round không giống nhau.

Tổng cộng bản đồ WesterosCraft có tới...2000 căn nhà lớn nhỏ. chính vì như thế bền bỉ sẽ khá ngốn cấu hình của bản thân đó.

Diversity

Một maps dạng parkour khác khá thú vị. Diversity có 10 loại mini Game khác nhau, đc chiến ở dạng ánh mắt người đầu tiên. maps này bền chắc sẽ giúp cho bạn bao hàm time “đổi gió” đầy mới lạ.
Map Zelda Adventure là không còn bỏ lỡ với các người hâm mộ phân mục trò chơi Tìm tòi, mày mò
Map Zelda Adventure là không còn bỏ lỡ với các người hâm mộ phân mục trò chơi Tìm tòi, mày mò
Zelda Adventure

Dựa vào dòng Game Legend of Zelda huyền thoại, maps này là một món quà không hề không thử qua cùng tín đồ Zelda dành riêng, Fan Hâm mộ phân mục trò chơi Thấy được tổng thể.

Maps cũng có thể có tóm tắt riêng với game thủ sẽ cần võ thuật tiêu diệt những nhỏ rồng để cứu giúp công chúa, không khác gì một loại game Zelda thứ thiệt.

Hunger Games V2

Dựa theo tập phim và tên của Hollywood, vốn là 1 trong những nguồn xúc cảm cho sự thành lập và hoạt động của dòng Game “chiến chiến sinh tồn” đàn thống lĩnh thị trường Game trái đất các năm qua.
Đấu “đấu trường thọ tử” ngay chỉ trong Minecraft, người chơi có lúc nào nghĩ tới không?
Đấu “đấu trường thọ tử” ngay chỉ trong Minecraft, người chơi có lúc nào nghĩ tới không?
Maps cũng có thể có cách chơi bám khá sát cách chơi của “trò chiến sinh tử” trong nguyên tác. chính vì thế gamer sẽ sở hữu được cơ hội đắm chìm ngập trong một không khí đối đầu, ganh đua, tiêu diệt lẫn nhau rất chi là khốc liệt.

Kingdom of the Sky

Một maps siêu phẩm khẳng định, có thiết kế vô cùng lạ lẫm và ấn tượng. bản đồ này nổi bật với mật tịch dẫn chuyện rất chi là hấp dẫn.

Mệnh lệnh của bản thân trong maps này là trợ giúp thần dân của vương quốc này chiếm lại quê hương của bản thân từ bàn tay quỷ dữ.

Trên đây chỉ là 5 trong những vô vàn map hấp dẫn của Minecraft mà bạn có thể download chiến bất kể bao giờ. hi vọng chúng sẽ tạo cảm xúc để game thủ tự tạo nên những map lôi cuốn cho riêng mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น